Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

* NHỮNG DỤNG CỤ KHÔNG THỂ THIẾU KHI VẼ TRANH SƠN DẦU


NHỮNG DỤNG CỤ KHÔNG THỂ THIẾU KHI VẼ TRANH SƠN DẦU


Tranh sơn dầu là một loại tranh có rất nhiều điểm khác biệt so với những loại tranh khác chúng ta có thể thấy luôn được như dụng cụ vẽ tranh khác nhau, chất liệu để vẽ cũng khác nhau. Nên những người khi mới bắt đầu chuẩn bị đi học vẽ tranh sơn dầu thường lúng túng không biết khi học vẽ tranh sơn dầu phải chuẩn bị những dụng cụ gì. Vì thế bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chuẩn bị những dụng cụ không thể thiếu khi vẽ tranh sơn dầu nhé.

DỤNG CỤ ĐẦU TIÊN: MÀU VẼ TRANH SƠN DẦU

Kết quả hình ảnh cho màu để vẽ tranh sơn dầu
Để vẽ được một bức tranh sơn dầu thì dụng cụ đầu tiên không thể thiếu được khi vẽ tranh đó là màu vẽ tranh sơn dầu.
Để vẽ được một bức tranh sơn dầu có màu sắc đẹp thì bạn nên chọn màu vẽ chất lượng không nên ham rẻ mà mua màu vẽ kém chất lượng. Bởi khi mua màu vẽ kém chất lượng thì khi vẽ màu lên sẽ không chuẩn và làm cho bức tranh của chúng ta không được đẹp

DỤNG CỤ THỨ HAI: BÚT LÔNG

Dụng cụ thứ 2 để vẽ được tranh sơn dầu không thể thiếu đó là bút vẽ. Với bút vẽ thì bạn cũng không cần thiết phải sắm nhiều bút vẽ nhưng ít nhất mỗi loại bạn cũng phải có 2 đến 3 chiếc bút vẽ với những kích thước và hình dáng khác nhau để học vẽ. Khi đi mua bút vẽ bạn nên chú ý chọn những loại bút có đầu vẽ thuôn dài và có độ đàn hồi cao.
Kết quả hình ảnh cho dụng cụ vẽ tranh sơn dầu

DỤNG CỤ THỨ BA: VẢI VẼ

Vải vẽ sử dụng để vẽ tranh sơn dầu là một loại vải chuyên dụng dùng cho tranh sơn dầu. Vì thế nếu muốn mua thì bạn phải đến những cửa hàng chuyên bán dụng cụ vẽ tranh để mua.
Ngoài ra khi vẽ tranh sơn dầu bạn cũng cần có một số dụng cụ sau: bảng pha màu để chúng ta pha màu, khung gỗ để cho chúng ta căng vải, hộp để chúng ta đựng bút vẽ hay dầu hỏa để chúng ta làm sạch đầu bút lông…
Hi vọng rằng chia sẻ trên sẽ giúp bạn chuẩn bị được đầy đủ những dụng cụ để vẽ khi đi học vẽ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét